Header AD

นับจาก 15 มิถุนายน 2559 ดวงการเงินราศีใด สุดปัง!! เฮ็งๆ รวยๆ และดวงของแต่ละราศี


ราศีเมษ (ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)
การเงิน
จังหวะดวงยังคงมีความวุ่นวาย โดยเฉพาะในช่วง 2 สัปดาห์แรกมีเกณฑ์พบเจออุปสรรคปัญหาค่อนข้างเยอะ ถึงแม้จะเป็นราศีที่หาเงินได้เรื่อยๆ แต่ก็ยังมีรายจ่ายเยอะตามมาเป็นเงาตามตัวเช่นกัน ดังนั้นต้องเตรียมตัวรับมือและบริหารจัดการเงินทองให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะช็อตและเกิดภาวะหมุนเงินไม่ทันตามมา

ราศีพฤษภ (ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
การเงิน
มีดวงโชคลาภที่โดดเด่นมาก เป็นราศีที่มีโอกาสได้โชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝัน บางคนอาจจะถูกรางวัล ถูกหวยรวยหุ้น หรือได้ของฝาก ของขวัญ ในขณะที่ดวงรายได้ยังคงมีรายได้ที่ดีเข้ามาเป็นอย่างต่อเนื่อง บางทีอาจจะมีรายได้พิเศษเข้ามาเพิ่มเติมด้วย แนะนำว่าถ้ามีโชคเข้ามาแล้ว ควรแบ่งเงินไปบริจาคทำบุญด้วย

ราศีเมถุน (ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)
การเงิน
จังหวะดวงดีขึ้น ดวงการเงินได้อานิสงส์มาจากดวงการงานอย่างมาก ช่วงปักษ์แรกนี้การงานดีมีผลให้เกิดรายได้พิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ยิ่งถ้าเป็นคนขยันด้วยการหางานเสริม มีรายได้อื่นๆนอกจากงานประจำอยู่แล้วจะยิ่งดี มีการเงินที่คึกคักลงตัวอย่างมาก และในดวงยังมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆเข้ามาด้วย

ราศีกรกฎ (ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
การเงิน
เกณฑ์ดวงอยู่ในจุดที่ต้องระวังการเสียเงินแบบเซอร์ไพร์สกับเรื่องที่ไม่คาดคิด บางคนยังมีโอกาสเสียทรัพย์กับเรื่องของครอบครัว ญาติพี่น้องอีกด้วย ดังนั้นการเตรียมความพร้อมทางการเงินและการรู้จักใช้สอยเป็นสิ่งสำคัญมากในปักษ์แรกนี้ สำหรับดวงโชคลาภยังไม่มีเข้ามา ดังนั้นอย่าทุ่มเทไปกับการเสี่ยงโชคจนเกินตัว

ราศีสิงห์ (ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
การเงิน
ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น มีโอกาสในรายได้ใหม่ๆเพิ่มเติมเข้ามา ใครที่เผชิญกับปัญหาการเงินอยู่ในตอนนี้ มีความติดขัดล่าช้าเกิดขึ้น เชื่อว่าทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้นแน่นอน แต่ทั้งนี้ต้องรู้จักใช้สอยด้วย สิ่งใดที่ไม่จำเป็นคงต้องหลีกเลี่ยง

ราศีกันย์ (ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม)
การเงิน
ปัญหาการเงินที่เคยมีมาก่อนหน้านี้กำลังจะหมดไป มีการบริหารจัดการดีอย่างลงตัวจนทำให้การหมุนเงินต่างๆอยู่ในจุดที่ดีมากขึ้น ถึงแม้ราศีกันย์อาจจะไม่ใช่ราศีที่ร่ำรวย หรือมีเงินทองมากมาย แต่อย่างน้อยหลังจากนี้ไปการเงินจะไม่มีปัญหาหนักๆเข้ามาเป็นภาระไปอีกนาน แถมยังมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆธุรกิจใหม่ๆที่ไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากจนเกินตัวอีกด้วย

ราศีตุลย์ (ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)
การเงิน
จังหวะดวงการเงินอยู่ในจุดติดขัดล่าช้า บางคนได้เงินไม่ตรงตามนัดหมาย ไม่ครบจำนวนที่ตกลงไว้ หรือถูกเลื่อน ถูกยกเลิก กรณีเช่นนี้จะเกิดขึ้นได้ในช่วงปักษ์แรกนี้ แต่ถ้าได้เข้ามาแล้วก็ถือว่าเป็นเงินจำนวนมากพอสมควร แต่ในด้านรายจ่ายก็ยังมีเข้ามาเยอะเป็นปกติ ขอให้อดทนไปสักหน่อย ดวงดาวจะส่งผลให้การเงินลงตัวมากขึ้นกว่านี้แน่นอน

ราศีพิจิก (ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
การเงิน
จังหวะดวงเป็นแบบทุกขลาภ มีเรื่องให้เสียเงินหรือมีเหตุให้เจ็บป่วย เจ็บเนื้อเจ็บตัวหลังจากที่มีโชคลาภเข้ามา ดังนั้นควรบริจาคทำบุญ โลงศพ เจาะเลือด บริจาคยารักษาโรค เพื่อช่วยบรรเทาให้ทุกอย่างเบาบางลง ส่วนรายได้ยังมีเข้ามาเป็นปกติ และยังมีรายได้ใหม่ๆเพิ่มเติมเข้ามาร่วมด้วย เพียงแต่ต้องระวังทุกขลาภเท่านั้นเอง

ราศีธนู (ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)
การเงิน
กระแสดวงยังไม่ดี การเงินจะมีเกณฑ์เสียเงินกับสิ่งของฟุ่มเฟือยไม่จำเป็น โดยเฉพาะปัญหาหนี้บัตรเครดิตหรือการหมุนเงินจะมีปัญหาติดขัด ในขณะที่รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่มีรายได้ใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติม ดังนั้นจึงต้องระวังการใช้จ่ายให้มากเป็นพิเศษ

ราศีมังกร (ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์)
การเงิน
จังหวะดวงยังดีอยู่ ประคับประคองสถานะการเงินไปได้ดี เพียงแต่ในเรื่องของรายได้กับสิ่งที่ลงทุนไปแล้ว ต้องพยายามอย่าคาดหวังกับผลกำไร เพราะในจุดนี้อาจจะไม่ได้ผลกำไรที่ต้องการมากนัก ส่วนแบ่ง หรือผลตอบแทนต่างๆอาจจะลดน้อยถอยลง บางธุรกิจอาจจะเกิดความติดขัด หรือมีปัญหาหมุนเงินไม่ทันเกิดขึ้นได้อีกด้วย

ราศีกุมภ์ (ช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)
การเงิน
จังหวะดวงการเงินดี มีรายได้มากขึ้น บวกกับยังมีดวงโชคลาภเข้ามาอยู่บ้าง พอมีเงินหมุนเวียนใช้จ่ายได้ดี แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ดวงรายจ่าย มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องในครอบครัว เรื่องของคนรักคู่ครอง ซึ่งอาจจะเสียไปทีละเล็กละน้อย แต่พอรวมกันแล้วค่อนข้างเป็นจำนวนเงินที่มากพอสมควร

ราศีมีน (ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน)
การเงิน
อยู่ในจุดที่มีโชคลาภโดดเด่น ทั้งอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ทรัพย์สิน มรดก หรือมีรายได้พิเศษอื่นๆ เข้ามาเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายได้ประจำ สำหรับรายจ่ายยังมีเข้ามาเป็นปกติ แต่เชื่อว่ายังสามารถบริหารจัดการหนี้สินหรือค่าใช้จ่ายต่างๆได้ดี

ข้อมูลจาก : watsons.co.th, หมอช้าง ทศพร
นับจาก 15 มิถุนายน 2559 ดวงการเงินราศีใด สุดปัง!! เฮ็งๆ รวยๆ และดวงของแต่ละราศี นับจาก 15 มิถุนายน 2559 ดวงการเงินราศีใด สุดปัง!! เฮ็งๆ รวยๆ และดวงของแต่ละราศี Reviewed by เลขเด็ด on 22:24 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Post AD